วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เรื่องเล่า ศิษย์เก่าบุรณพนธ์ รอบค่ำ 207

สวัสดีเพื่อนรักชาว 207 ค่ำ ทั้งหลาย รวมถึงเพื่อนๆบุรณพนธ์แก๊งค์อื่นๆในทุกๆรุ่นด้วยนะครับ และก็ขอสวัสดีไปยังท่านทั้งหลายที่แวะผ่านเข้ามาอ่านในบล็อกของผม

ผมให้น้องๆช่วยสร้างบล็อกให้ ก็เพื่อเอาไว้สื่อสารกันในหมู่คณะ และเอาไว้สำหรับผู้ที่นิยมอ่านบทความและเรื่องสั้นของผม ในแบบฉบับของผม โดยที่มีข้อแม้ว่า การเล่าเรื่องของผมนั้นจะไม่เล่าเฉพาะเจาะจงลงไปแต่ในเรื่องประสบการณ์การตีรันฟันแทง ดุเดือดเลือดท่วมจอ ในสมัยผมเรียนช่างกลนะครับ  เพราะวัยมันไม่ได้แล้ว แต่ผมจะเล่าเรื่องในแบบปะปนผสมผสานกันทั้งแบบบู๊และบุ๋น รวมถึงการให้ความคิดเห็นในเรื่อง ในสถานการณ์อันเป็นปัจจุบัน เพื่อให้ทุกท่านได้ติดตามกัน และได้คิดตามกัน  และคิดต่อยอดกัน  ทั้งนี้ก็เพื่อประโยชน์ต่อตัวท่านเอง  ต่อช่างกลรุ่นหลัง  และต่อสังคมโดยรวม

จากใจ
เล็ก 207




    อย่าคิดและเชื่อ ว่าผมนั่งอยู่คนเดียวในความมืด เพียงเพราะคุณเห็นและอยากให้เป็นเช่นนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น